Với sự giúp đỡ của công ty đạt giải thưởng thiết kế fuseproject cùng những phản hồi của những người sử dụng sản phẩm của chúng tôi mỗi ngày, bộ nhận diện thương hiệu mới được thiết kế phù hợp với tất cả kích cỡ màn hình, dễ nhìn hơn từ điện thoại di động đến các thiết bị phẳng lớn hơn như TV. “Kết nối” là thông điệp ẩn sau phiên bản thiết kế lại của logo PayPal – kết nối đến tiền, đến con người và giữa con người với nhau. Điều quan trọng để gợi lên kết nối đó là con người và sự gần gũi, không quá công nghệ.
Bản Skecth
Logo mới của PayPal được tập trung vào 2 key chính cho phần thiết kế: Kết nối và Tiến lên. Cho sự “Kết nối”, PayPal được thể hiện với sự lồng ghép của cặp chữ P và hiệu ứng trong suốt để nhấn mạnh kết nối của con người. “Tiến về phía trước” được thể hiện rõ ràng trong việc tăng cường độ nghiên đã luôn là một phần của logo PayPal – một sự khắng định tinh thần suy nghĩ về phía trước.
Logo’s grid
